วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

วิธีประหยัดแบตใน iPhone 5S ง่ายๆได้ชัวร์

iPhone 5S กับวิธีประหยัดแบตใน iOS7

วันนี้เราจะมาดูวิธีการใช้งาน iPhone 5S ว่าเราจะต้องทำยังไงบ้างจึงจะสามารถใช้เจ้า iPhone 5S ให้ได้นานที่สุดในขณะที่ไม่จำเป็นจะต้องเปิดเครื่องอยู่ตลอดเวลา เช่น ปิดแบล็กกราวด์แอปรีเฟร็ก หรือจะปิด Spotlight Setting ซึ่งเป็นฟังชั่นที่เราแทบจะไม่ได้ใช้เลยในเวลากลางวัน ถือได้ว่าเป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้เราได้สามารถประหยัดแบตได้มากยิ่งขึ้น เพื่อนำเอาพลังงานเหล่านี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในเวลาจำเป็นจริงๆจะดีกว่า และวิธีอื่นๆอีก 8 วิธีที่จะมาช่วยให้เราสามารถใช้งาน iPhone 5S ได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น เพื่อที่เราจะได้เรียกใช้บริการเจ้ามือถือคู่ใจนี้ได้ในยามจำเป็น ไม่งั้นมัวแต่พลาญพลังงานไปโดยเปล่าประโยชน์พอถึงคราวจำเป็นจริงๆเดี๋ยวจะแบตหมดเอาซะก่อน

ภาพจาก specphone.com

วิธีประหยัดแบตใน iPhone 5S ใน iOS7

2 ความคิดเห็น:

  1. ว่าแล้วทำไมเห็นน้องมันบ่นว่าแบตหมดเร็วจริงๆ

    ตอบลบ
  2. อืม เข้าท่า เป้นวิธีประหยัดแบตที่หลายคนมองข้ามเลยล่ะ

    ตอบลบ