วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

iPhone 5s Gold Edition รีวิวเล็กๆ

iPhone 5s Gold Edition

วันนี้เรามาดูกันครับว่าใน iPhone 5s Gold Edition นี้มันมีอะไรบ้าง มาเริ่มกันที่การเปิดกล่องกันเลยครับ ภายในกล่องนี้จะมีเครื่อง iPhone 5s Gold Edition 1 เครื่องที่ได้รับการออกแบบและผลิตออกมาได้อย่างสวยหรูมีสไตล์ที่แตกต่างไปจากเดิมพอสมควร ดูแล้วสวยงามมีระดับเป็นอย่างมาก และอุปกรณ์ต่างๆที่มีให้ก็มี สายชาร์ท ที่เสียบปลั๊ก หูฟัง ที่เน้นไปที่ความขาวสวย สะอาดตา และ มีสีทองแทรกนิดๆเพื่อความสวยงามที่ดูแล้วลงตัวเป็นอย่างมากกับ iPhone 5s Gold Edition ที่หลายคนรอคอย

สำหรับการทำ iPhone 5s รุ่น Gold Edition นี้ถือได้ว่ากลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับบริษัท Apple ที่จะทำเครื่อง iPhone ออกมาในเวอร์ชั่นที่นำไปชุบทองแท้แล้วนำออกมาวางจำหน่าย ที่ดูแล้วมันเข้าท่ามากๆสำหรับคนที่ชอบความสวยงามและความมีระดับที่ยากจะมีคนได้ครอบครอง

สำหรับราคาของเครื่องนี้ จะมีตั้งแต่

iPhone 5s 16 GB รุ่น Gold platinum ----- ราคาอยู่ที่ 2,853 $ = 88,900 บาท
iPhone 5s 16 GB รุ่น Rose gold ---------- ราคาอยู่ที่ 2,988 $ = 93,500 บาท
iPhone 5s 16 GB รุ่น Platinum ----------- ราคาอยู่ที่ 2,934 $ = 91,500บาท

สำหรับบริษัทที่ทำ iPhone 5s "Gold Edition" นั้นก็คือ บริษัท Gold Genie โดยบริษัทนี้มีชื่อในเรื่องของการนำเอา Gadgets เเละ Smartphones ดังๆมาชุบทองคำเเละประดับตกเเต่งด้วยเพชรพลอยอันเลอค่าอยู่แล้ว ซึ่ง iPhone เองก็ไม่รอด โดยที่เขาได้ทำออกมามีทั้งหมดอยู่ 3 รุ่นด้วยกัน คือ Gold platinum ,  Rose gold , Platinum

ที่มาภาพ www.iam-architect.com

iPhone 5s Gold Edition 

1 ความคิดเห็น: