วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

รีวิว iPhone 5S สีทอง

แกะกล่อง iPhone 5S สีทอง

ในบทความนี้เราจะมาดูรีวิว iPhone 5S สีทอง กันนะครับว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง สำหรับการออกแบบจะไม่ต่างจากอันเก่าสักเท่าไหร่ แต่ที่แตกต่างกันก็คือ ระบบแสกนลายนิ้วมือข้างใน เมื่อเปิดเครื่องขึ้นมาก็จะพบว่ามีระบบปฏิบัติการอยู่ที่ 7.2 นะครับ เดี๋ยวค่อยไปอัพเดทเอาทีหลัง โดยการแสกนลายนิ้วมือนี้เราจะสามารถแอดได้หลายคน สำหรับหน้าจอความระเอียดจะอยู่ที่ 1136 x 660 PX และ ซึ่งมาพร้อมกับชิปประมวลผลคือ Apple A7 ใหม่ล่าสุด โดยราคาของเครื่อง iPhone 5S สีทอง นี้จะอยู่ที่ประมาณ ราคาเริ่มต้น 24,550 บาท ใครที่สนใจต้องการจะเป็นเจ้าของก็ต้องดูด้วยนะครับว่าจุดประสงค์ของที่ต้องการนั้นคืออะไร เพราะแม้ว่าเจ้าเครื่องไอโฟนสีทองนี้จะมีประสิทธิภาพที่ทรงพลังและมีฟังชั่นต่างๆที่น่าสนใจเพียงใด แต่เราก็ต้องดูด้วยว่าเราซื้อมาแล้วเราจะได้นำไปใช้อะไรบ้าง ถ้าคุ้มก็จัดเลยครับ ถ้าไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่อันนี้ก็น่าคิดเหมือนกันนะ

รีวิว iPhone 5S สีทอง

1 ความคิดเห็น: